Chương Trình Hội Thảo – Giải Pháp Nhà Ở Tiết Kiệm Năng Lượng Từ Gỗ Hinoki

Gỗ Hinoki hay còn gọi là gỗ pơ-mu Nhật. Là loại cây đặc trưng của Nhật, Hinoki thuộc gỗ cao cấp, trước đây chỉ được phân phối trong nước, dưới sự quản lý nghiêm ngặt của hoàng gia Nhât Bản.

Hinoki có những đặc tính tốt cho sức khỏe mà ít loại cây nào có được, chứa các thành phần tự nhiên giúp ức chế virus, thư giãn tinh thần – thể chất, ổn định thần kinh tự chủ, nâng cao khả năng miễn dịch cơ thể, khử mùi, ngăn côn trùng,..được sử dụng rộng rãi như nội thất, đồ dùng hàng ngày, bộ đồ ăn,…Gỗ Hinoki có độ cứng, độ bền cao, dễ gia công và cũng được sử dụng trong chùa Horyuji ở Nhật Bản-công trình bằng gỗ lâu đời nhất trên thế giới cách đây 1400 năm. Với gỗ Hinoki, bạn có thể sử dụng sản phẩm gỗ yêu thích lâu dài, an tâm, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Với mong muốn giới thiệu các sản phẩm gỗ Hinoki đến với người Việt Nam để mang tới cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người, HIỆP HỘI XÚC TIẾN GỖ HINOKI NHẬT BẢN kết hợp cùng Hội đồng Công nghiệp-Học viện-Chính phủ, Lĩnh vực Hội Nhập và Đổi mới (FKII) thuộc Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp Nhật Bản tổ chức hội thảo trực tuyến trong khuôn khổ tuần lễ triển lãm Vietbuild 2022.

  • Thời gian: 13:30 – 15:30 Ngày 23/3/2022 (thứ 4)
  • Địa điểm:Phòng hội thảo tầng 3 – Nhà A1 Cung triển lãm xậy dựng quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nội dung: Giới thiệu về gỗ Hinoki, giải pháp nhà ở tiết kiệm năng lượng từ gỗ Hinoki, gặp gỡ trao đổi trực tiếp những thắc mắc với chuyên gia gỗ của Nhật Bản.
  • Gian hàng triển lãm gỗ Hinoki Nhật Bản: Số 88-95 khu nhà A1

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Email: info@gonhathinoki.com.vn
Web: www.gonhathinoki.com.vn